Lượt xem: 261

Đường Huyện 25 hoàn thành góp phần thay đổi diện mạo nông thôn huyện Long Phú

Trong những ngày này, bà con ở các ấp Tân Qui A, Tân Lịch, Sóc Dong, xã Tân Hưng, huyện Long Phú rất vui mừng, phấn khởi vì được đi trên con đường Huyện 25 vừa mới hoàn thành. Con đường mới này không chỉ giúp người dân thuận tiện đi lại, giao thương hàng hóa mà còn góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

 


Đường Huyện 25 góp phần làm cho diện mạo nông thôn ngày thêm khởi sắc.

 

    Trước đây, tuyến đường này là đường đal nhỏ, hẹp và đã xuống cấp, bà con gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại và vận chuyển hàng hóa. Nhưng nay đã được thay thế bằng tuyến đường nhựa thông thoáng, sạch đẹp, thỏa được lòng mong ước lâu nay của người dân nơi đây.

    Ông Trần Thanh Đàng, ấp Sóc Dong, xã Tân Hưng, huyện Long Phú cho biết: “Mở được con đường này người dân địa phương rất phấn khởi, bởi vì trẻ em đi học và giao thương hàng hóa được thuận lợi, dễ dàng; người dân chúng tôi rất cảm ơn chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho chúng tôi có một con đường khang trang như hiện nay”.

    Tuyến đường được hoàn thành, chính quyền địa phương đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động người dân phát huy vai trò chủ thể của mình trong xây dựng nông thôn mới như: Phát hoang bụi rậm, trồng hoa kiểng, làm hàng rào, cột cờ trước nhà, dọn dẹp nhà cửa sạch, đẹp và được mọi người đồng tình, hưởng ứng tích cực, góp phần cùng xã tiến tới đạt chuẩn nông thôn mới trong thời gian tới.

    Được biết, tuyến đường được triển khai thi công vào tháng 10/2021 và hoàn thành vào tháng 10 năm nay, mặt đường láng nhựa, bề rộng mặt đường 3,5m có chiều dài hơn 4,5 km, đi qua các ấp: Tân Qui A, Tân Lịch, Sóc Dong của xã Tân Hưng, tổng kinh phí đầu tư khoảng 24 tỷ đồng, do ngân sách tỉnh và huyện đầu tư.

    Đồng chí Đặng Thanh Nhàn - Trưởng Ban Nhân dân ấp Sóc Dong, xã Tân Hưng, huyện Long Phú cho biết: “Về phía chính quyền địa phương, chúng tôi cũng thường xuyên tuyên truyền vận động bà con phải giữ cảnh quan thật xanh, sạch, đẹp; bà con cũng rất phấn khởi khi tuyến đường này hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2023, giúp bà con thuận lợi trong việc giao thương hàng hóa”.

    Con đường mới này là điều mong ước của người dân trong nhiều năm nay và hiện nay đã trở thành hiện thực, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khu vực, góp phần hoàn chỉnh, phát triển đồng bộ hệ thống giao thông trên địa bàn huyện và làm cho diện mạo nông thôn ngày thêm khởi sắc.

Thanh Đồng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 3121
  • Trong tuần: 72,454
  • Tất cả: 11,866,481